Chính sách đổi trả và hoàn tiền

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lưu ý:

  • Chính sách đổi trả chỉ áp dụng cho các sản phẩm Ghế văn phòng.
  • Sản phẩm ghế đặt theo yêu cầu, bàn, tủ, sofa và các sản phẩm khác không được đổi trả từ thời điểm xác nhận đặt hàng.
  1. Trường hợp đổi trả do lỗi không thể khắc phục từ nhà sản xuất:
  2. Đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.
  3. Hàng chưa sử dụng, còn nguyên tem, tag thương hiệu hoặc đã sử dụng nhưng gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục.
  4. Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng.
  1. Trường hợp đổi trả theo ý muốn của khách hàng:
  2. Sản phẩm đã được giao và lắp đặt tại nhà khách hàng không được đổi trả.

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:

  • Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, Nội thất noithatsg sẽ hoàn lại tiền mặt cho quý khách hàng trong vòng 48 giờ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách.

 Trường hợp Thời gian trả sản phẩm Chính sách đổi trả
Sản phẩm bị lỗi ( Do nhà sản xuất) Tháng đầu tiên Đổi sản phẩm cùng loại miễn phí, hoặc đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn và khách hàng trả thêm tiền.
Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng, noithatsg sẽ mua lại sản phẩm với giá giá trị trên hóa đơn.
Tháng thứ 2 đến tháng 12 Ghế bảo hành theo đúng qui định của noithatsg hoặc được mua lại với giá bằng giá trên hóa đơn trừ thêm  mỗi tháng (tháng thứ 2 giá mua sẽ bằng 50% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 giá mua sẽ bằng 30% giá trên hóa đơn,…).
Sản phẩm không bị lỗi (đổi trả vì khách hàng không ưng ý) Tháng đầu tiên noithatsg sẽ mua lại sản phẩm với giá 60% giá trị trên hóa đơn.
Tháng thứ 2 đến tháng 12 noithatsg mua lại với giá bằng  giá trên hóa đơn trừ thêm 10% mỗi tháng (tháng thứ 2 giá mua sẽ bằng 50% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 giá mua sẽ bằng 40% giá trên hóa đơn,…).
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (Không áp dụng bảo hành, đổi trả) Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của Nội thất noithatsg=> Khách hàng chịu phí sửa chữa