I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  2. Vẫn còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống bảo hành điện tử.
  3. Có hóa đơn điện tử khi khách hàng yêu cầu hoặc mã đơn hàng ID đơn hàng.
  4. Đối với sản phẩm điện gia dụng, phiếu bảo hành và tem niêm phong của nhà sản xuất vẫn nguyên vẹn.
  5. Mọi trường hợp báo lỗi không rõ ràng hoặc chưa chắc chắn phải được bộ phận bán hàng thẩm định trước khi quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

B. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành.

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc hệ thống bảo hành điện tử.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại trung tâm không được ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc nhận sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất.

  • Tất cả sản phẩm từ Noithatsg được bảo hành miễn phí trong 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Noithatsg có dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại địa chỉ Số 4 Đường Thạnh Lộc 19, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

THỜI GIAN BẢO HÀNH:

  • Đối với đơn hàng lẻ (1-3 chiếc), khách hàng mang sản phẩm đến kho để được sửa chữa miễn phí.
  • Đối với đơn hàng lớn hoặc nặng, Noithatsg sẽ tiến hành bảo hành tận nơi chỉ áp dụng nội thành TPHCM.

Chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu bảo hành trong vòng 3 giờ làm việc và thực hiện bảo hành từ 3 đến 10 ngày làm việc.

Khách hàng có thắc mắc về bảo hành có thể liên hệ Hotline 0788911688 để được hướng dẫn và giải đáp.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THEO SẢN PHẨM:

  • Ghế văn phòng:
    • Bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
    • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất hoặc vận chuyển sẽ được bảo hành.
    • Khung chân, khung lưng sắt mối hàn bị nứt sẽ được bảo hành.
    • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới khi bị gãy.
    • Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi quá thời hạn 12 tháng, sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc đã được sửa chữa trước khi mang đến.
    • Gãy ván hoặc lưng ghế nhựa trong quá trình sử dụng cũng không được bảo hành miễn phí.

Các trường hợp hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi, va đập, trầy xước, hoặc hỏa hoạn sẽ không được bảo hành miễn phí. Nếu khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn, phần vải hoặc da bọc ghế bị rách, tay ghế hoặc chân ghế bị trầy xước, hoặc phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng cũng không được bảo hành miễn phí.

Nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, có phiếu bán hàng, hóa đơn, hợp đồng, số điện thoại mua hàng là phiếu bảo hành, thì sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, mặt sản phẩm bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sản phẩm không được bảo hành miễn phí nếu là linh kiện không do Noithatsg cung cấp, hoặc có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc. Hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập cũng không được bảo hành miễn phí.

Nếu sản phẩm bị hư hỏng và nằm trong điều kiện bảo hành, Noithatsg sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, công ty sẽ hỗ trợ và cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Noithatsg sẽ xem xét các trường hợp cụ thể và áp dụng điều kiện bảo hành phù hợp.

II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Quy trình bảo hành sản phẩm tại Noithatsg rất đơn giản. Đầu tiên, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sản phẩm bằng cách gửi hình ảnh hoặc video qua Zalo hoặc Email Email: sale@noithatsg.vn. Sau đó, nhân viên của Noithatsg sẽ kiểm tra và xác minh thông tin từ khách hàng.

Sau khi xác định tình trạng của sản phẩm, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để thông báo phương án và thời gian bảo hành. Đối với các đơn hàng lẻ (từ 1 đến 5 chiếc), khách hàng có thể mang sản phẩm đến kho xuất hàng để được kiểm tra và sửa chữa.

Đối với các đơn hàng lớn hoặc cồng kềnh, Noithatsg sẽ tiến hành bảo hành tận nơi trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. Đối với các đơn hàng ở ngoại tỉnh, Noithatsg sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm của khách hàng hoặc gửi phụ kiện thay thế qua chuyển phát nhanh.

Thời gian phản hồi yêu cầu bảo hành là 24 giờ làm việc và quy trình bảo hành diễn ra nhanh chóng. Khách hàng có thắc mắc về bảo hành có thể liên hệ Hotline 0788911688 để được hướng dẫn và giải đáp thêm.