Nội thất SG thực hiện chính sách giao hàng trên toàn quốc.

Đơn hàng sẽ được giao tới Quý khách hàng bằng hình thức vận chuyển trực tiếp bởi nhân viên Nội thất SG hoặc thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Về phí vận chuyển, Nội thất SG hỗ trợ miễn phí hoặc một phần tùy vào giá trị đơn hàng và địa điểm nhận hàng.

Chi tiết chính sách, Quý khách hàng vui lòng đọc thật kỹ thông tin dưới đây:

I – HÌNH THỨC GIAO HÀNG

Giao hàng trực tiếp bởi nhân viên Nội thất SG

  • Nhân viên Nội thất SG sẽ giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
  • Hàng sẽ được vận chuyển từ Tổng kho Nội thất SG tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian
  • Đối với các đơn hàng lẻ tại các tỉnh thành ngoài và Hồ Chí Minh, Nội thất SG sẽ giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian là các nhà xe hoặc ga tàu.
  • Trong trường hợp này khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản trước. (Xem Hướng dẫn thanh toán)

II – THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Với các đơn hàng có sẵn, giao hàng trong ngày kể từ khi đặt hàng.
  • Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng.
  • Giao hàng trong giờ hành chính tất cả các ngày tuần.
  • Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đơn đặt hàng.

III – PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT

Phí giao hàng và lắp đặt tại TP. Hồ Chí Minh

  • Lắp đặt miễn phí, Hỗ trợ giao hàng
  • Chính sách trên không áp dụng với các tuyến đường cấm tải. Với các tuyến đường này, Nội thất SG và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận hình thức giao hàng phù hợp.

Chính sách giao hàng ở các tỉnh thành khác

  • Các Tỉnh/ Thành khác ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh, phí vận chuyển khác nhau phụ thuộc vào khu vực, số lượng, khối lượng hàng hóa.
  • Phí giao hàng thay đổi theo thời gian tùy vào tình hình thị trường, Nội thất SG sẽ gửi thông báo tới Quý khách xác nhận trước khi thanh toán hóa đơn và thực hiện giao hàng.
  • Chính sách lắp đặt
  • Miễn phí lắp đặt với mọi đơn hàng: Bàn, ghế, tủ và các sản phẩm văn phòng khác trong trường hợp sản phẩm được giao trực tiếp bởi nhân viên Nội thất SG.
  • Trường hợp giao hàng qua đơn vị trung gian, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của Nội thất SG để được hỗ trợ hướng dẫn tự lắp đặt.

Quy định chung

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0788911688, cung cấp tên, thông tin đơn hàng, số điện thoại để được kiểm tra.
  • Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng, loại hàng, tình trạng sản phẩm.

Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu nếu có phát sinh xảy ra.